KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  9  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng tiêu dùng sản phẩm xanh: Trường hợp xăng sinh học E5/ Bạch Ngọc Hoàng Ánh, Cao Quốc Việt, Hà Minh Trang . - Cao, Quốc Việt Hà, Minh Trang // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2022, Số 12, tr. 125-140
2 Các nhân tố tác động đến hành vi đổi mới sáng tạo của giảng viên đại học tại Việt Nam / Nguyễn Văn Chương, Cao Quốc Việt . - Cao, Quốc Việt // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2023, Số 1, tr. 52 - 67
3 Một số yếu tố chính ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân sự ngành Kế toán - Kiểm toán / Bạch Ngọc Hoàng Ánh, Cao Quốc Việt, Phan Quốc Tấn . - Cao, Quốc Việt Phan, Quốc Tấn // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 2020 Số 146, tr. 50-61
4 Một số yếu tố tác động đến hành vi đổi mới, sáng tạo trong công việc của nhân viên / Cao Quốc Việt, Nguyễn Văn Chương . - Nguyễn, Văn Chương // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2019, Số 9 (496), tr. 51-60
5 Phương pháp NETNOGRAPHY trong nghiên cứu định tính lĩnh vực marketing : Lý thuyết và thực tiễn áp dụng / Cao Quốc Việt . - // Công thương, Cơ quan thông tin lý luận của Bộ Công thương, 5/2017, Số 6 Chuyên đề, tr. 194-199
6 Tác động của chủ nghĩa yêu nước, vị chủng tiêu dùng, đánh giá chất lượng sản phẩm và sự thờ ơ trong mô hình hành vi tẩy chay của người tiêu dùng / Cao Quốc Việt . - 2017. - Võ, Thi Quý // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 07/2017, Số 7 (470), tr. 37 - 41
7 Tác động của chủ nghĩa yêu nước, vị chủng tiêu dùng, đánh giá chất lượng sản phẩm và sự thờ ơ trong mô hình hành vi tẩy chay của người tiêu dùng / Cao Quốc Việt, Võ Thi Quý . - Võ, Thi Quý // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 07/2017, Số 7 (470), tr. 42-51
8 Thái độ đối với thương hiệu và thái độ đối với quảng cáo sử dụng hình ảnh hấp dẫn giới tính qua một nghiên cứu thử nghiệm / Hà Minh Trang, Trần Đăng Khoa, Cao Quốc Việt . - 2018. - Cao, Quốc Việt Trần, Đăng Khoa // Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2018, Số 4, tr. 64 - 80
9 Vai trò của hành vi đổi mới sáng tạo, sự trì hoãn trong mối quan hệ giữa sự căng thẳng trong công việc và hiệu quả công việc / Bạch Ngọc Hoàng Anh [...và những người khác] . - 2020. - Bạch, Ngọc Hoàng Anh Cao, Quốc Việt Lê, Thiện Bình Nguyễn, Văn Chương // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2020, Số 9 (508), tr. 36-46